6 ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA GƯƠNG TOÀN THÂN CAO CẤP VÀ GƯƠNG TOÀN THÂN THÔNG THƯỜNG

Đăng bởi Công ty Kiếng Tấn Phát vào lúc 06/10/2022

Nhiều người vẫn thường nghĩ, mua gương toàn thân chỉ để soi nên không cần đầu tư quá nhiều. Thế nhưng, việc lựa chọn gương thông thường, giá rẻ có thật sự "hời"? Vậy thì giữa dòng gương cao cấp và thông thường có sự khác biệt gì. Cách phân biệt gương toàn thân cao cấp và gương toàn thân thông thường dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết tất cả thắc mắc đó.

PHÂN BIỆT GƯƠNG TOÀN THÂN CAO CẤP VÀ GƯƠNG TOÀN THÂN THÔNG THƯỜNG, GIÁ RẺ

 

Trong việc lựa chọn các món đồ nội thất, đa số nhiều người vẫn thường nghĩ, mua gương toàn thân chỉ để soi thôi nên không cần phải đầu tư quá nhiều, chỉ chủ yếu đầu tư vào những món đồ chính. Thế nhưng khi một sản phẩm không được chú ý đến chất lượng sẽ mang lại nhiều trở ngại. Với gương toàn thân cũng vậy, lựa chọn gương kém chất lượng, giá rẻ khiến công dụng soi vốn dĩ của nó sẽ không đáp ứng được độ sáng, rõ,... Gương kém thẩm mĩ, không hoàn thiện còn gây ra sự mất thẩm mĩ trong không gian của bạn. Chưa kể đến chất lượng không đảm bảo còn gây ra nhiều phiền toái, mất thời gian thay mới hoặc thậm chí dễ vỡ gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

Vậy khuyết điểm của gương toàn thân thông thường, giá rẻ kém chất lượng đó là gì:

  • Thiết kế sơ sài, khá mỏng manh và yếu, khi tác động có khả năng gây dễ vỡ
  • Hình ảnh phản chiếu khi soi không chân thực, sắc nét, khi nhìn kĩ sẽ gây ra sự chênh lệnh với hình ảnh thực tế
  • Gương không có độ sáng bóng, ngược lại còn mờ đục khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Gương soi dễ bám dấu vân tay, dễ bám hơi nước
  • Gương dễ bị ố, mốc, ghỉ sét, oxi hóa nhất là trong môi trường có độ ẩm cao. 
Bởi vậy mới thấy để đầu tư một mẫu gương toàn thân thông thường thực sự không hề xứng đáng, cộng thêm chi phí thay mới khi hư hỏng cũng sẽ cao hơn rất nhiều. Vì vậy những sản phẩm gương toàn thân cao cấp, sử dụng bền đẹp sẽ là khoản đầu tư không hề lỗ. Thương hiệu gương toàn thân cao cấp Navado chính là đơn vị hàng đầu đáp ứng các tiêu chí cải thiện nhiều khuyết điểm của gương thông thường. Ngoài ra, gương toàn thân cao cấp còn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ Châu Âu, đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế. Thương hiệu còn cho ra đời những sản phẩm cao cấp đủ những mẫu mã, tính năng hoàn toàn khác biệt và độc đáo hơn hẳn. 
 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn